Tìm kiếm tin Tìm kiếm tin

TĂNG SIZE CHO CẬU NHỎ

SỰ THẬT VỀ GEL TITAN

DÀNH CHO NỮ

Nhận tin mới Nhận tin mới

ĐỌC THÊM

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

 11 4, 2015    Xuất tinh sớm

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian là điều rất nhiều nam giới áp dụng trong cuộc sống từ xa xưa và cho những tác dụng hiệu quả nhất định giúp ích rất nhiều cho cuộc sống gia đình của các quý ông.

NHỮNG BÀI THUỐC CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN

1. BỔ THẬN HOÀN

Thành phần: Ðông trùng hạ thảo 10g, nhân sâm 8g, noài sơn 30g, nhung hươu 150g, đại táo 15g.

Chế thuốc: Đối với bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian này chúng ta đem nhung hươu rửa sạch, sau đó đem thái mỏng. Thái phiến nhân sâm. Rửa sạch các vị thuốc cho bớt đi bụi vụn. Cho tất cả các vị thuốc vào nồi và hầm bằng lửa nhỏ trong khoảng 2,5 - 3 giờ. Sau đó, nêm các gia vị trong nấu ăn sao cho vừa miệng. Chia đều vài phần và ăn hết trong ngày.

Công dụng: Tốt cho thận, chữa xuất tinh sớm, tinh dịch lỏng, suy giảm ham muốn tình dục, hay đi tiểu đêm, tiểu đường, suy nhược thần kinh...

 

chua-benh-xuat-tinh-som-bang-phuong-phap-dan-gian

Các bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm

 

2. HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG THANG

Đây là bài thuốc chuyên chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian hiệu quả.

Thành phần: Thỏ ty tử, Phúc bồn tử, Câu kỷ tử, Cửu thái tử, Thạch liên tử, Kim anh tử, Phá cố tử, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung …

Công dụng: Bổ thận, tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp.

Chủ trị: Là một bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian, điều trị rối loạn cương dương, liệt dương. Trị suy giảm ham muốn tình dục do suy giảm hormon sinh dục nam testosterol hoặc do tuổi tác , giúp tăng ham muốm tình dục, khoái cảm khi quan hệ.

 

3. VIPMAX

Một sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ trên nền công nghệ tiên tiến và công trình nghiên cứu khoa học dài năm của các nhà khoa học hàng đầu thế giới. Với những thành phần dược phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên có thể xem như một cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian, VIPMAX được xem là một trong những tinh hoa của nền y dược Hoa Kỳ, tác dụng tốt trong việc hỗ trợ chữa trị chứng bệnh xuất tinh sớm mà không gây bất kì tác dụng phụ nào. Cùng với VIPMAX thì Power Delay Spray là sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp ích trong việc chữa trị xuất tinh sớm cho các quý ông.

 

chua-benh-xuat-tinh-som-bang-phuong-phap-dan-gian

VIPMAX: An toàn - Hiệu quả - Uy tín

 

Tóm lại, chỉ cần biết chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian kết hợp với những dược phẩm chuyên trị đến từ những quốc gia uy tín sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả rõ ràng trong việc chữa trị chứng bệnh xuất tinh sớm ở các quý ông.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

 098.353.0606